ตั้งค่าพื้นหลังข้อความLINE หลากสีหลากอารมณ์


เคยไหม การส่งข้อความผิดกลุ่ม ผิดคน เชื่อว่าพี่ป้าน้าอา หรือแม้กระทั้งวัยรุ่นทั้งหลายคงต้องเคยประสบปัญหานี้มาไม่มากก็น้อย

  วันนี้กลุ่มเรารักพนัสนิคมจะนำเสนอทริกเล็กๆวิธีแก้ไขปัญหาโดยการตั้งค่าพื้นหลังข้อความLINE ให้แตกต่างออกไปเพื่อสะดวกในการจดจำ และยังสบายตาอีกด้วย ไปดูกันเลยว่าทำอย่างไร

  1.เริ่มต้นเปิดแอพLINEขึ้นมา ไปยังช่องเพื่อน และค้นหาเพื่อนหรือกลุ่มที่เราต้องการตั้งค่าพื้นหลัง



  2.กดเข้าไปที่ตั้งค่าแชท




  3.เลือกแชตวอลเปเปอร์




  4.ในหน้าแชทวอลเปเปอร์ยังมีตัวเลือกให้เราอีกว่าจะเลือกรูปจากแหล่งไหน

  5.ในที่นี้ผมเลือกจากวอลเปเปอร์ที่ทางLINEมีมาให้ ก็จะได้วอลเปเปอร์หน้าตาแบบนี้ กดเลือกซักอันที่คุณชอบ


  คราวนี้ก็ไปทำกับเพื่อนหรือกลุ่มที่คุณต้องการแยกวอลเปเปอร์กันสับสนสงผิดส่งถูกเพื่อแยกประเภท เป็นไงกันบ้าง ไม่ยากเลยใช่ไหม ต่อไปเราก็ได้แชทวอลเปเปอร์ที่สบายตาและหมดปัญหาส่งข้อความผิดกันแล้วครับ

ที่มา : กลุ่มเรารักพนัสนิคม

ชอบช่วยกดถูกใจ ใช่กดแชร์ให้เพื่อนเลย!!!




 
Copyright © 2016. We Love Phanatnikhom.
Design by Herdiansyah Hamzah. & Distributed by Free Blogger Templates
Creative Commons License